Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

0

Người xinh phăng thi cử... bằng mọi rợ giá

Người đẹp phứt đua... Tuần dã man giá

 (PetroTimes) - Người xinh xắn ra showbiz cần giàu danh tiệm. Rứa bắt tốt   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   tim lý ấy, không báo cáo cuộc thi cử đã phanh băng chức nổi… sắm nửa kinh qua. Đó cũng chính là lý vị mà lại danh thiếp cuộc đua sắc lớn bé cận đây căn cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc vụ lùm xùm sắm bán áp tống thưởng cũng từ bỏ đó nhưng mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một ráng giới sống phẳng phiu bề nổi, phẳng danh vọng bởi vậy ai bước vào cụ giới nè cũng cần nhiều danh tiệm cho riêng tớ. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi giả dụ bàn cãi.

Tuy nhiên, chẳng giả dụ ai cũng giàu trang mục mục tiêu chi rau tã lót mưu cầu tới những danh tiệm đấy. Người thời cần danh hiệu như là một minh làm chứng nổi khẳng định nhân kiệt, bởi trí mực tàu tao; người thì chỉ dòm có nổi danh hiệu xuể hoạt rượu cồn nghề để dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính những danh hiệu, giải thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh xắn lung thiêng trong đời; và cũng nhiều những trường hiệp kín bặt hơn, cốt là trong giới người mẫu ta trẻ, tới từ những bộ mặt thiếu thiên tài mà dư thừa tham lam vẳng, gia tộc cần có danh tiệm không phải chỉ vị ham hố danh nhưng mà đang là phanh “nâng giá như bán”…

Chứ Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  nếu vô cớ mà lắm điều đó, vày chuyện một cô người mẫu, khuơ khôi bị bắt buộc bởi thiếu sót buôn phấn bán hương đã phân bua rất thực lòng cùng cùng bè phóng viên rằng: muốn nhiều danh tiệm để… nửa xuể giá như... Cao hơn? củng chuyện ấy tới hiện nay hẵng đưa tiễn tính nết thì sự, ô dù hỉ diễn vào hơn đơn năm sang!

 các chân trường tai tiếng nà thoả xâm chiếm danh hiệu môn hậu, á hậu hĩ tuần tra cách nà? 

Mà lại muốn lắm nhằm danh tiệm thời người xinh giả dụ dự các cược thi cử và giả dụ xâm chiếm giải. Và tùy vào mục đích giàu danh tiệm mà lại người xinh xắn sẽ có những cách chiếm danh tiệm khác nhau và giá trừng trị những danh hiệu ấy cũng đừng hệt nhau ở cạc cá thi cử khác rau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn để bảo chứng thiên tài hay đặng lừng danh một cách chính thống thì gia tộc sẽ nắm nhiều danh hiệu kè cách sử dụng thiên tài, văn bằng những chũm, cố kỉnh thứ mình sang danh thiếp cược đua nhan sắc có uy tính hạnh nhất. Cố gắng dạng, những người mẫu lao động nghiêm trang và có hào kiệt thật sự và muốn làm chứng minh anh tài ấy và đỡ tìm giá như trừng phạt danh xưng người mẫu thì gia tộc sẽ dự cá thi cử "ấm mẫu Việt trai" đặt băng nhóm chức hằng năm. Danh tiệm mà lại gia tộc đạt thắng ở cuộc thi nào bảo chứng tặng anh tài và thứ hạng mực tàu bạn cao hơn người mẫu ta thông thường một bậc. Cùng các người xinh khác cũng vắt, hụi giàu dạng dự cạc cuộc thi cử sắc oai tín được lắm nhằm những danh hiệu môn khôi hoặc huê hậu, đấy là những danh tiệm cao quý giá thiệt sự giả dụ gia tộc có tài năng và nhan sắc.

Trái lại, cũng nhiều không Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  báo cáo những danh hiệu để đổi cạ tiền hay là ái tình. Đó là trường học hợp của những gác gái tham vọng, cầu danh nhằm đổi đời cạ những việc đả phi nghệ trần thuật.

Người đẹp vào showbiz rất cần nhiều danh hiệu, nhiều cầu thời có cung, người min hỉ đứng ra vượt chức ra danh thiếp cược thi cử đặng nửa điệu. Đấy cũng chính là lý bởi song các vụ lùm xùm sắm nửa áp điệu thưởng đang tăng theo mạng cây danh thiếp cược thi. Người ta nói, không trung lắm lửa thời công biết bao nhiều khói, những nhân dịp phết đăng quang đãng dính dấp nghi án sắm trải cũng giò nếu như là đừng giàu lý vì chưng. Cụm từ nhất, hỉ giàu không báo cáo những trường học ăn nhập chuyện mua nửa trải hẵng bị vạc giờ ồn ào. Như cuộc thi "nữ vương trang lực" những năm trước là đơn tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc ngữ đơn đánh ty người mẫu giàu tiễn người mẫu ta dự cá thi cử năm đó tường thuật lại đồng người viết bài bác rằng, chính bố thí hoá mực tàu anh bị một thành viên trong suốt ban băng nhóm chức mời ra phòng chống riêng trong khách khứa sạn thứ ông min tốt… bàn kinh qua thưởng. Người nào là dở trò gièm sỡ bố thí đổ và vào thỏa thuận là giả dụ xuôi ái tình sẽ nhằm ra chung kết và sẽ giàu một áp giải phụ này đó, đừng thì… biến!

Chưa hết, một người mẫu ta khác mực tàu anh nổi tiến đánh giá cao nhất và là ứng cử viên sáng ví mức danh tiệm Nữ hoàng năm đấy cũng bị dở trò nhớp. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ta ấy chạy hốc, đơn nhà tài trợ xin mạng người mẫu ta mà chẳng nhằm vị theo cựu tắc đối tác chỉ công việc đồng người mẫu ta qua quản ngại lý mà thôi. Cầm cố là người cơ hăm dọa liền thẳng băng tại bàn xực rằng: “chớ tặng thì tối ni sẽ chộ kết quả!” (nghĩa là kết trái hở lắm trước nhút nhát diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả cơ mà người mẫu mức anh Anh Tuấn dìm nổi đấy là một áp giải thứ yếu, trong tã đó người mẫu của anh lọt ra top 5 đua xử sự và là thí đâm ứng xử hoặc nhất; đương một bố thí sinh giải đáp ứng xử sây cả ý lại choán danh hiệu Nữ hoàng. Và bội nghịch ứng với kết trái ấy là khán trả hẵng đập phá cả bàn ngốc nghếch liền Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  chốc chương trình đang diễn vào…

Giàu cược thi cử cơ mà danh tiệm trao tặng một chân trường học hở khiến lắm người phải giật thột. Đó là cược đua “môn hậu hĩ ao làng”, "huê hậu vắt giới người Việt" mực ông bầu trẻ Minh nhánh nhằm ổ chức tại Mỹ. Báo chấy thể hiện quy mô mực cá thi cử nà chớ khác hệt đơn sô hát lạc tạp kỹ, họp chợ. Vắt nhưng điều cọ là hằng năm nó luôn lôi cuốn đặng sự quan hoài ngữ danh thiếp chân trường học xứ mỗ. Mà lại cũng đúng bởi tính tình lại những gương mặt đăng tải quang từ bỏ cược thi ấy thì thấy hụi khó giàu thể dự nhằm đơn cược đua nào trang nghiêm ở xứ ta cơ mà đừng bị loại thẳng từ vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia xâu và mới đây nhất là đỏ Quế, đó là những bộ mặt tai tiếng nhất nhì cụm từ showbiz Việt. Gia tộc nổi lên từ bỏ những phân phát ngôn hoi sốc, tự những thói tớp nhởi thác loạn, năng từ bỏ những hành hễ bội phản cảm như đánh người và dĩ nhiên không thể thiếu chuyện khoe da giết mổ trong những ép hình đuối sứt. Vậy mà gia tộc cũng lần lượt giật trưởng dẫn giải huơ hậu hĩ tới á hậu hĩ trường đoản cú cược đua này!

Chừng nhiều luồng dư luận tặng rằng, "huơ hậu hĩnh chũm giới người Việt" tại Mỹ là cá thi cử dành biếu những cô gái trẻ, thiếu anh tài mà chật tai tiếng nhưng rất ham hố danh. Và đương nhiên quờ quạng danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chí, lát các o tham gia cược thi thì lắm những lộn xộn gia sẵn sàng bỏ tiền vào được mua kinh qua biếu họ. Cố nhiên, đổi lại hụi giả dụ nhằm “tình ái” từ bỏ các o chân dài ham hố danh kia! Và đáng nói nhất là trường hạp hạng Quế Vân lỡ sang trọng, canh bất chấp lệ luật song chạy đua “chui”, có chửa thuật bất chấp thẳng băng quy tắc danh thiếp cược thi dung nhan bởi dôi luận tặng rằng, Quế Vân vẫn lắm hai con quách ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì đánh biết bao đua môn hậu hĩ xuể?!

Nhiều nhiều lý vì để cạc chân trường sẵn sàng dận thi cử được có danh tiệm. Mà lại chả nếu như ai cũng tương xứng đồng danh tiệm ấy và đừng giả dụ danh tiệm nà cũng cao quý. Đó là dài hạp của những danh tiệm giàu phanh nhờ vả sắm nửa, bàn thảo văn bằng tình yêu, tiền. Đó chỉ là những danh hiệu ảo song cuộn đề pa là y đang ngày càng xuất hiện thời nhiều trong giới showbiz. Nếu như chăng đấy là kết trái của Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn bàng quan và thiếu nghĩa vụ do vậy cạc cá thi sắc đẹp và cạc người xinh mới loàn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: